Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[UPSUN] PHÁT TRIỂN VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TỈNH HÀ NAM

12/06/2023

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Nông nghiệp Việt (thương hiệu Upsun) luôn đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý Khách hàng và Đối tác lên hàng đầu, là mục tiêu để Công ty nghiên cứu và phát triển những dòng sản phất chất lượng tốt nhất với công nghệ tiên tiến nhất. Upsun đã phủ sóng rộng rãi tại thị trường miền Bắc và miền Trung, và đặc biệt nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của bà con chăn nuôi tại Tỉnh Hà Nam.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của bà con chăn nuôi trên địa bàn Tỉnh Hà Nam, bộ sản phẩm hỗn hợp thức ăn chăn nuôi dành cho gà, vịt, lợn được biết đến rộng rãi và được bà con tin dùng. Anh Nguyễn Văn Tâm - phụ trách vùng Hà Nam chia sẻ: "Bà con chăn nuôi đánh giá sản phẩm của Upsun có tính ổn định cao, trong thời điểm khó khăn về dịch bệnh, nguyên liệu nhưng giá cả sản phẩm luôn giữ ở mức ổn định và có chính sách hợp lý hỗ trợ bà con chăn nuôi. Bản thân tôi nhận được phản hồi tích cực từ phía người chăn nuôi cũng cảm thấy yên tâm phần nào vì tình hình chăn nuôi đang rất khó khăn nên hỗ trợ được bà con chăn nuôi trong thời điểm này là rất thiết thực".

Tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, bà con chăn nuôi rất tin tưởng và tín nhiệm Bộ sản phẩm dành cho ngan, vịt của Upsun. Với chất lượng ổn định, cải thiện hiệu suất chăn nuôi tốt, giá cả ổn định và chính sách hỗ trợ hợp lý, bà con luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của Upsun trong suốt quá trình chăn nuôi. Ông Nguyễn Trần Trường - Đại lý tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam cho biết: "Sản phẩm của Upsun rất được ưa chuộng, bản thân tôi đã sử dụng và thấy năng suất tốt, trứng đẹp, bền vịt, chính vì vậy tôi mới quyết định bán để bà con biết đến sản phẩm của Upsun nhiều hơn. Từ ngày đồng hành cùng Công ty, bà con chăn nuôi trên địa bàn huyện đều cho phản hồi tích cực, năng suất chăn nuôi được cải thiện và Công ty cũng hỗ trợ nhiệt tình nên bà con rất tin tưởng sử dụng sản phẩm".

Với sự tin tưởng và tín nhiệm của bà con chăn nuôi tại tỉnh Hà Nam, Upsun luôn cố gắng để không phụ sự tín nhiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, Upsun luôn lắng nghe khó khăn của bà con và giải quyết mọi khúc mắc khi có nhu cầu. Phòng Kĩ thuật và Phòng Kinh doanh Upsun luôn có mặt kịp thời để cùng bà con khắc phục, xử lý vấn để về dinh dưỡng, dịch bệnh, an toàn sinh học nhằm hỗ trợ bà con cải thiện hiệu suất chăn nuôi và mang lại nhiều lợi ích kinh tế. 

Trên hết, Upsun luôn chú trọng tới việc chăm sóc khách hàng và lắng nghe phản hồi của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ của Upsun để Công ty cải thiện và hoàn thiện hơn nữa. Upsun luôn trân trọng và cảm ơn sự tín nhiệm của Quý Khách hàng, Đối tác nói chung và bà con chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Hà Nam nói riêng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt quá trình chăn nuôi cũng như đưa ra những phản hồi chân thực để cùng Công ty phát triển sản phẩm. 

 
Thông báo
Đóng